Thực trạng stress của học sinh năm cuối trung học cơ sở và trung học phổ thông của một trường liên cấp tại Hà Nội khi học online

Các tác giả

  • Nguyễn Hoàng Việt Đức Viện Y học biển Việt Nam
  • Đào Việt Phương Trường THPT MV Lomonoxop
  • Bùi Ngọc Linh Trường THPT MV Lomonoxop
  • Nguyễn Quang Trung Trường THPT MV Lomonoxop
  • Nguyễn Trần Quý Trường Đại học Y dược Hải Phòng

DOI:

https://doi.org/10.56086/jcvb.v2i1.29

Từ khóa:

stress, student, COVID-19

Tóm tắt

Mục tiêu: Đánh giá thực trạng stress của học sinh năm cuối THCS và THPT của một trường liên cấp tại Hà Nội khi học online năm 2021. Đối tượng: Học sinh cuối cấp (lớp 9, lớp 12) trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp, Hà Nội.. Phương pháp: Mô tả cắt ngang. Kết quả và kết luận: 45,6% học sinh lớp 9 và 63,3% học sinh lớp 12 của trường M.V. Mônôlôxốp gặp phải stress khi học online trong thời kỳ đại dịch COVID-19. Học sinh nữ có tỉ lệ stress và mức độ stress cao hơn so với học sinh nam. Học sinh lớp 12 có tỉ lệ stress và mức độ stress cao hơn học sinh lớp 9.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-04-21

Cách trích dẫn

Đức, N. H. V., Phương, Đào V., Linh, B. N. ., Trung, N. Q., & Quý, N. T. (2022). Thực trạng stress của học sinh năm cuối trung học cơ sở và trung học phổ thông của một trường liên cấp tại Hà Nội khi học online. JOURNAL OF CONTROL VACCINES AND BIOLOGICALS, 2(1), 106–111. https://doi.org/10.56086/jcvb.v2i1.29

Số

Chuyên mục

Bài viết