Thực trạng stress của học sinh năm cuối trung học cơ sở và trung học phổ thông của một trường liên cấp tại Hà Nội khi học online
DOI:
https://doi.org/10.56086/jcvb.v2i1.29Từ khóa:
stress, student, COVID-19Tóm tắt
Mục tiêu: Đánh giá thực trạng stress của học sinh năm cuối THCS và THPT của một trường liên cấp tại Hà Nội khi học online năm 2021. Đối tượng: Học sinh cuối cấp (lớp 9, lớp 12) trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp, Hà Nội.. Phương pháp: Mô tả cắt ngang. Kết quả và kết luận: 45,6% học sinh lớp 9 và 63,3% học sinh lớp 12 của trường M.V. Mônôlôxốp gặp phải stress khi học online trong thời kỳ đại dịch COVID-19. Học sinh nữ có tỉ lệ stress và mức độ stress cao hơn so với học sinh nam. Học sinh lớp 12 có tỉ lệ stress và mức độ stress cao hơn học sinh lớp 9.